บุคลากรร่วมสังสรรค์งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562 มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี จัดงานสังสรรค์ "ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่" โดยในช่วงเช้า ผศ.ดร.ยุวลักษณ์ เวชวิทยาขลัง รักษาราชการแทนอธิการบดี พร้อมคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร ร่วมกันทำบุญถวายสังฆทาน ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์จากวัดบุปผาราม จำนวน 9 รูป ณ โรงอาหาร อาคาร 2  โดยพระสงฆ์ได้เทศนาธรรม และให้พรเพื่อเป็นศิริมงคลแก่ผู้เข้าร่วมพิธีด้วย    

ส่วนช่วงบ่ายมีการจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ ภายในงานมีบริการอาหารเครื่องดื่ม กิจกรรมร้องเพลงคาราโอเกะ และการจับฉลากแจกของรางวัลจำนวนมากที่หน่วยงานต่างๆ มอบให้มหาวิทยาลัย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจทำงานมาตลอดทั้งปี ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างรื่นเริงสนุกสนาน คณาจารย์และบุคลากรร่วมลุ้นรางวัลกันอย่างตื่นเต้น โดยในปีนี้มีรางวัลใหญ่จากมหาวิทยาลัย อาทิ สร้อยคอทองคำ ตู้เย็น ไมโครเวฟ พัดลม และรางวัลพิเศษจาก ผศ.อารีย์ วชิรวราการ นายกสภามหาวิทยาลัย  

การจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ผศ.อารีย์ วชิรวราการ นายกสภามหาวิทยาลัย กล่าวเปิดงานพร้อมอวยพรปีใหม่ให้แก่คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัย โดยความตอนหนึ่งระบุว่า "ในปีใหม่ที่จะถึงนี้และปีเก่าที่จะผ่านพ้นไป ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนไตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกท่านเคารพนับถือ จงดลบันดาลให้ทุกท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา มีพลังในการทำงานสำหรับปี 2563"

ด้าน ผศ.ดร.ยุวลักษณ์ เวชวิทยาขลัง รักษาราชการแทนอธิการบดี กล่าวอวยพรปีใหม่ ว่า "หนึ่งปีที่ผ่านไป เวลาผ่านไปรวดเร็วมาก สิ่งดีๆ เก็บไว้ในใจ สิ่งที่ไม่ดีก็ปล่อยทิ้งไปไม่ต้องไปจดจำ คิดดีๆ ทำดีๆ แล้วสิ่งดีๆ จะเข้ามาหาเรา ทำให้ครอบครัวของเราเจริญ ในโอกาสวันปีใหม่นี้ขอให้ทุกท่านที่ตั้งใจจะเดินทางไปเที่ยวปีใหม่นี้ เดินทางอย่างปลอดภัยจากภัยพิบัติทั้งปวงได้พบแต่คนดีมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ครอบครัว รวมทั้งลูกหลานของตนเอง ขอให้ประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดปีและตลอดไป ปลอดภัยจากภัยพิบัติทั้งปวง"


แหล่งที่มา :: สำนักงานอธิการบดี

จำนวนผู้เข้าชม :: 966

แชร์ข้อมูล ::



มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี
172 ถนนอิสรภาพ แขวงวัดกัลยาณ์ เขตธนบุรี
กรุงเทพมหานคร 10600

: 02-890-1801 ต่อ 5010 , 02-466-9000
: pr.dru@dru.ac.th